Hiểu về cách sử dụng Google Ads - Công cụ bán hàng thời 4.0

Khóa học này là phương pháp đào tạo thực hành, mang đến cho các nhà bán hàng quy trình cụ thể về thực hiện quảng cáo Google Ads, giúp các anh/ chị tối ưu được các chức năng của Google Ads mang lại, sử dụng hiệu quả trong việc kinh doanh.

Bạn sẽ học được gì

  • Qua khóa học này, bạn sẽ tiếp cận khách hàng chính xác vào đúng thời điểm
  • Giúp nhà bán hàng kiểm soát chi phí, ngân sách cho quảng cáo
  • Sau một thời gian hoạt động của chiến dịch quảng cáo, bạn sẽ nhận được kết quả chứa hàng loạt các chỉ số phản ánh mức độ hiệu quả của chiến dịch, từ đó đo lường và tối ưu chỉ số xấu trong một chiếc dịch
  • Quảng bá sản phẩm qua các trang mạng xã hội một cách dễ dàng vì 80% dân số sử dụng Internet

Giới thiệu khóa học

Điểm nhấn của khóa học là phương pháp đào tạo thực hành trực tiếp, giúp học viên dễ tiếp thu kiến thức và sử dụng hiệu quả Google Ads vào việc kinh doanh cá nhân hoặc mô hình doanh nghiệp. Không lý thuyết rườm ra, giảng viên Hiên Nguyễn với 8 năm nghiên cứu và giảng dạy sẽ chỉ cho các anh/chị học viên phát triển doanh nghiệp trên môi trường google.
Khóa học có gì dành cho bạn?

     ✔️ Tổng quan về Google Ads, tiềm năng khổng lồ và lý do vì sao bạn nên sử dụng Google Ads

     ✔️ Hướng dẫn về quy trình thực hiện quảng cáo GOOGLE ADS

     ✔️ Bí quyết set-up quảng cáo giúp tiết kiệm tới 30% chi phí lãng phí

     ✔️ Tối ưu quảng cáo tìm kiếm, tăng lượng chuyển đổi và giới thiệu về cách set up

     ✔️ Hướng dẫn cách đọc báo cáo Google Ads, xử lý được các sự cố khi chạy quảng cáo
 
Đăng ký ngay khóa học "Hiểu về cách sử dụng Google Ads - Công cụ bán hàng thời 4.0" để nâng cao doanh số bán hàng và định vị doanh nghiệp ngay từ này hôm nay!

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Tìm hiểu về Google Ads 7:01
  • Bài 2: Cách hoạt động và quy chế xếp hạng của Google Ads tìm kiếm 8:22
  • Bài 3: Google Ads tính chi phí quảng cáo mạng tìm kiếm như thế nào Học thử 6:29
  • Bài 4: Một số thuật ngữ của quảng cáo Google Ads
  • Bài 5: Các bước nghiên cứu từ khoá chạy quảng cáo theo mô hình AIDA 11:19
  • Bài 6: Giới thiệu công cụ Google Keywords Planner 28:53
  • Bài 7: Cách tạo bảng từ khoá và tính chi phí quảng cáo 29:00
  • Bài 7.5 : Cách lập kế hoạch quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp 74:41
  • Bài 8: Hiểu về tài khoản quảng cáo và các loại tài khoản quảng cáo 26:12
  • Bài 9: Cách tạo tài khoản và thiết lập hồ sơ thanh toán 26:13
  • Bài 10: Cấu trúc tài khoản quảng cáo 10:31
  • Bài 11: Làm quen giao diện quảng cáo Google Ads 16:16
  • Bài 12: Set-up chiến dịch quảng cáo chuẩn và những điều cần lưu ý 29:23
  • Bài 13: Cách thêm mới 1 chiến dịch 2:14
  • Bài 14: Cách thêm mới 1 nhóm quảng cáo 8:36
  • Bài 15: Cách thêm mới 1 mẫu quảng cáo 7:11
  • Bài 16: Giới thiệu về tiện ích mở rộng 6:05
  • Bài 17: Cách thêm tiện ích mở rộng liên kết trang web 8:45
  • Bài 18: Cách thêm tiện ích mở rộng chú thích 6:06
  • Bài 19: Cách thêm mới tiện ích cuộc gọi 4:11
  • Bài 20: Cách thêm mới tiện ích khuyến mại 6:18
  • Bài 21: Cách thêm mới tiện ích đoạn nội dung có cấu trúc 5:08
  • Bài 22: Cách thêm mới tiện ích hình ảnh 6:19
  • Bài 23: Cách cài đặt lịch quảng cáo 2:24
  • Bài 24: Các dạng đối sánh từ khoá 5:23
  • Bài 25: Từ khoá phủ định 8:38
  • Bài 26: Cách kiểm tra quảng cáo hiển thị 7:56
  • Bài 27: Cách thay đổi từ khoá, mẫu quảng cáo 3:55
  • Bài 28: Bí quyết viết mẫu quảng cáo thu hút người dùng 19:20
  • Bài 29: Cách xem điểm chất lượng 2:45
  • Bài 30: Cách xử lý điểm chất lượng thấp do mức độ liên quan quảng cáo thấp 12:34
  • Bài 31: Cách xử lý điểm chất lượng thấp do mức CTR dự kiến thấp 10:26
  • Bài 32: Cách xử lý điểm chất lượng thấp do trải nghiệm trang đích quảng cáo thấp 11:09
  • Bài 33: Cách tăng/giảm giá thầu 8:57
  • Bài 34: Các phương thức thầu 7:31
  • Bài 35: Giới thiệu và cách cài đặt Google Tagmanager 6:07
  • Bài 36: Google Analytics và cách cài đặt qua Google Tagmnager 11:37
  • Bài 37: Kết nối GA 4 với Google Ads 4:20
  • Bài 38: Mã remarketing và cách cài đặt qua Google Tagmnager 6:32
  • Bài 39: Chuyển đổi là gì? 2:34
  • Bài 40: Cách cài đặt chuyển đổi nhấp nút gọi qua Google Tagmnager 15:11
  • Bài 41: Cách cài đặt chuyển đổi nhấp nút chat zalo qua Google Tagmnager 6:33
  • Bài 42: Cách cài đặt chuyển đổi đặt hàng hoặc điền form thành công qua Google Tagmnager 11:07
  • Bài 43: Những điều nên biết về Smart Bidding, cần lưu ý gì khi triển khai Smart Bidding? 6:13
  • Bài 44: Những lưu ý khi triển khai Smart Bidding 7:15
  • Bài 45: Báo cáo tổng quan 14:01
  • Bài 46: Hiểu các chỉ số Hiệu suất quảng cáo 18:13
  • Bài 47: Hiểu các chỉ số chuyển đổi 5:02
  • Bài 48: Báo cáo thiết bị, thời gian, địa điểm 16:22
  • Bài 49: Cách xem hiệu suất quảng cáo đối thủ 8:41
  • Bài 50: Chặn IP 16:14
  • Bài 51: Chặn theo nhân khẩu học 3:31
  • Bài 52: Tối ưu lịch quảng cáo - Nhân bản chiến dịch 6:35
  • Bài 53: Chặn theo địa điểm 4:59
  • Bài 54: Kết hợp 3:35
  • Bài 55: Cách xử lý khi tài khoản bị hiển thị thấp 9:40
  • Bài 56: Cách xem vị trí hiển thị quảng cáo, xử lý vị trí quảng cáo thấp 7:50
  • Bài 57: Quảng cáo không hiển thị 8:00
  • Bài 58: Cách liên hệ với support 4:09

Thông tin giảng viên

Hiên Nguyễn Google Ads
0 Học viên 1 Khóa học
- Hiên Nguyễn VietMoz
  • Chuyên gia quảng cáo Google Ads với 7 năm kinh nghiệm; đã và đang quản lý, triển khai các chiến dịch quảng cáo với ngân sách lên tới 2 Triệu USD.
  • Được training trực tiếp từ Google và đạt chứng nhận Google Inc
  • Kinh nghiệm đào tạo trên 1000 học viên thành công tại Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Đã đào tạọ và triển khai quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và Singapore: Mount Elizabeth, TMT, Luxury fan, Remmy, An Phát Computer, Haxaco, Coolmate….
1.500.000 2.800.000 -47%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 10 giờ 40 phút
Giáo trình: 59 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC